Điều trị sẹo mụn công nghệ Laser Q-Switched

Mụn là loại bệnh phổ biến về da, đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Nếu để lâu ngày mụn thường để lại những vết sẹo xấu xí gây mất thẩm mỹ và khiến chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp. Thấu hiểu được điều đó Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa đã ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo mụn laser Q- Switched Revlite đây là công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay trong việc điều trị sẹo mụn một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.


Điều trị sẹo mụn đạt hiệu quả 99%

ƯU ĐIỂM TRỊ SẸO MỤN BẰNG LASER Q-SWITCHED REVLITE

list-item1  Hiệu quả triệt để, nhanh chóng
Phương pháp trị sẹo mụn bằng công nghệ Laser Q-Switched Revlite giúp tăng sinh collagen đồng thời kích thích tái tạo các tế bào da lấp đầy những vết sẹo trên da mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn.
 list-item2 Thời gian điều trị ngắn
Công nghệ Laser Q-Switched Revlite cho hiệu quả nhanh chóng chỉ trong một liệu trình ngắn, sau mỗi lần điều trị, khách hàng có thể ra về ngay và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
list-item3  Da được cải thiện, loại bỏ hoàn toàn sẹo mụn
Công nghệ Laser Q-Switched Revlite hiện đại tác động sâu tận lớp mô trong cùng của da loại bỏ triệt để sẹo mụn. Ngay khi kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ cảm nhận được làn da đẹp mịn màng.
li xi nam moi
Tr? s?m da an toàn và hi?u qu?
Điều trị sẹo mụn an toàn và kết quả nhanh

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ SẸO MỤN VỚI LASER

Để đạt được kết quả trị sẹo mụn cao nhất, ngoài tay nghề của kỹ thuật viên, công nghệ hiện đại còn cần đến một quy trình đạt chuẩn, khoa học. Tại Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành trị sẹo mụn tay theo một quy trình với 4 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành soi da, phân tích làn da để xác định tình trạng da, loại da, để đưa ra liệu trình điều trị sẹo mụn phù hợp.
Bước 2: Rửa mặt sát khuẩn vùng da điều trị.
Khách hàng sẽ được các chuyên viên làm sạch da, rửa mặt và sát khuẩn vùng da cần điều trị.
Bước 3: Bôi và gây tê vùng trị sẹo
Trước khi tiến hành trị sẹo mụn bằng Laser Q-Switched Revlite, bác sĩ sẽ tiến hành bôi kem tê để khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
Bước 4: Sử dụng công nghệ điều trị vùng da bị sẹo mụn .
Sử dụng năng lượng điều trị Laser Q-Switched Revlite tạo ra hiệu ứng quang âm làm tan những vùng sẹo mụn .

AI PHÙ HỢP TRỊ SẸO MỤN

  1. Người bị sẹo mụn do trứng cá
  2. Phù hợp với mọi đối tượng
  3. Đã chữa trị nhưng chưa khỏi
  4. Mong muốn điều trị vĩnh viễn
tri-sam-da.jpg2
Hình ảnh trước sau trị sẹo mụn

KHÁCH  HÀNG ÐÁNH GIÁ

Minh Lý: Quả thực là phát sợ với đám sẹo mụn trên gương mặt mình, cứ nghĩ chúng mãi mãi không biến mất được vậy mà sau buổi trị sẹo mụn đầu tiên tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa mình đã thấy thay đổi nhiều rồi, tín hiệu tốt. Hi vọng thẩm mỹ viện sẽ giúp mình trở thành con người mới.
Thu Hà: Mình bị mụn trứng cá nặng lắm, sau khi chữa khỏi thì để lại sẹo mụn. Tìm mãi mới biết được chữa trị sẹo mụn tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa đã chữa khỏi cho nhiều người. Mình rất mong thẩm mỹ sẽ chưa trị tốt nhất cho mình.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét