Tắm trắng cao cấp bằng tinh chất Đà Điểu

Để giúp làn da được trắng sáng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo được sự khỏe mạnh vốn có, các chuyên gia tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công thức tắm trắng bằng tinh chất Đà Điểu và tế bào gốc thực vật cao cấp, bồi dưỡng những dưỡng chất thiết yếu cho làn da để da trắng và khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài.

TAM TRANG

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TẮM TRẮNG TINH CHẤT ĐÀ ĐIỂU

Tinh dầu Đà điểu khi được thoa lên da sẽ hấp thu rất nhanh vào lớp hạ bì, giúp lớp collagen phía dưới da săn chắc, làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên, hạn chế tình trạng da nhăn nheo và nứt nẻ, sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng trắng hơn, làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giảm mẩn ngứa và chống cháy nắng.
Tế bào gốc thực vật giúp sản sinh lượng tế bào mới theo chu trình sinh học của da, các tế bào mới này sẽ di chuyển dần lên bề măt da nhằm đẩy tế bào sắc tố đen sạm ra bên ngoài. Ngoài ra, chúng còn ức chế sự sản sinh bất thường của hắc tố melanin, giúp da sáng hồng 1 cách tự nhiên và an toàn thay thế các tế bào da đã già cỗi từ đó khôi phục độ tươi trẻ cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa.
list-item1 An toàn tuyệt đối
Với các thành phần tắm trắng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làn da được bảo vệ an toàn, không lo kích ứng, da sẽ trở nên trắng sáng 1 cách tự nhiên nhất.
list-item2 Không lột tẩy da
Đây là ưu điểm lớn của phương pháp tắm trắng thảo dược tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa. Tinh chất Đà Điểu và tế bào gốc thực vật sẽ làm trắng và nuôi dưỡng từ bên trong chứ không làm trắng bằng tẩy hay lột nhẹ da bên ngoài.
list-item3 Chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ da
Các loại thảo dược đã được chọn lọc kĩ càng thẩm thấu vào sâu trong da giúp nuôi dưỡng, kích thích quá trình sản sinh tế bào, collagen cho da chắc khỏe, bảo vệ da trước những tác động của môi trường tự nhiên.
list-item4 Kết quả lâu dài
Không giống như các phương pháp lột tẩy thông thường, tắm trắng thảo dược mang đến cho bạn làn da trắng mịn như ý, lâu dài và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Dịch vụ tắm trắng an toàn với thảo dược
Xông hơi với sữa non giúp bạn thư giãn vô cùng

QUY TRÌNH TẮM TRẮNG CÔNG NGHỆ CAO TẠI MONALISA

Để đạt hiệu quả tắm trắng cao nhất, thẩm mỹ viện Monalisa thực hiện quy trình tắm trắng bài bản, đảm bảo theo đúng quy trình khoa học như sau:
item_buoc1 Xông hơi kết hợp tẩy tế bào da chết
li xi nam moi
Khách hàng sẽ được xông hơi tại bồn xông hơi cao cấp, tiếp đến là tẩy sạch tế bào da chết giúp làm sạch cơ thể và thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả bằng cám gạo nguyên chất Nhật Bản.
item_buoc1Ngâm mình với thảo dược trong bồn gỗ
Ngâm mình trong bồn gỗ với nước thảo dược cao đẳng, giúp xua tan mệt mỏi, chống đau lưng và đau thần kinh tọa. Lấy đi lớp da sạm màu trên bề mặt da.
item_buoc1Đắp mặt nạ tinh chất Đà Điểu
Tiếp đến bạn sẽ được đắp mặt nạ tinh chất Đà Điều cao cấp giúp làm đều màu da, giảm sắc tố thâm trên bề mặt da đồng thời nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng và mịn màng như ý.
item_buoc1Tiến hành ủ bằng phi thuyền tắm trắng
Để giúp da có thể hấp thụ 100% các tinh chất sau khi được đắp mặt nạ tái sinh da bạn sẽ được đưa vào máy ủ trắng, máy phi thuyền trong 20 phút. Các luồng ánh sáng hồng ngoại trong máy sẽ giúp các tinh chất này thẩm thấu đến từng tầng tế bào da, kích thích khả năng hấp thụ sản phẩm tối đa nhất.
item_buoc1Ngâm sục bằng sữa non
Quá trình sục giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thẩm thấu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.
item_buoc1Dưỡng trắng tinh chất tế bào gốc thực vật
Sử dụng kem dưỡng trắng từ tinh chất tế bào gốc thực vật cho da khỏe mạnh trắng sáng, giúp tăng cường độ ẩm và tái sinh làn da mới, duy trì làn da trắng sáng mịn màng lâu nhất.

AI PHÙ HỢP TẮM TRẮNG

  1. Những người có làn da đen bẩm sinh
  2. Da bị cháy nắng hoặc đen sạm do tác động ngoại cảnh
  3. Đã tắm trắng nhưng không hiệu quả
  4. Mong muốn sở hữu làn da trắng mịn
Dịch vụ tắm trắng an toàn với thảo dược
Hình ảnh trước sau tắm trắng

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

huyenbaby
+ Lê Thùy Trang – Thái Bình:
Da đen làm mình kém xinh đi nhiều lần, bởi thế mình đã quyết tâm đi tắm trắng, tuy nhiên mình sợ những cách tắm trắng như lột tẩy hay bào mòn lắm bởi thế mình lựa chọn công nghệ tắm trắng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Monalisa cho kết quả nhanh mà vẫn an toàn cho làn da. Giờ đây mình có 1 làn da trắng sáng và đẹp mịn màng.
Untitled4
+ Nguyễn. Yến – Thái Nguyên:
Mùa hè đi biển nhiều quá nên làn da đem sạn lại không có cách nào cứu vãn. Mình lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Monalisa may mà làn da được hồi phục nhanh chóng không có thì mình không thể diện đồ điệu được với làn da này mất. Dù sao cảm ơn thẩm mỹ nhiều đã tư vấn tận tình và cho mình dịch vụ thật hoàn hảo.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét