Địa chỉ xóa hình xăm uy tín và an toàn số 1

Câu hỏi: “Chào chuyên gia! Đợt hè năm ngoái cháu có xăm một hình xăm nhỏ ở cánh tay, bây giờ bố mẹ cháu mới phát hiện ra nên phản đối gay gắt và muốn cháu xóa bỏ ngay lập tức. Cháu rất lo sau khi xóa xong sẽ để lại sẹo xấu xí, mong tư vấn giúp cháu địa chỉ xóa hình xăm uy tín và không để lại sẹo với ạ. Cháu cảm ơn!” (Mai Linh – Hải Phòng)

Địa chỉ xóa hình xăm uy tín và an toàn số 1

Trả lời:

Chào bạn!
Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có nhiều địa chỉ xóa hình xăm uy tín, nhưng mỗi cơ sở lại áp dụng những biện pháp và công nghệ khác nhau, trong đó không phải cách nào cũng cho kết quả tốt với khách hàng. Do đó, việc lựa chọn một trung tâm xóa xăm uy tín để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da là điều cần thiết.
Theo đánh giá của hội đồng các chuyên gia da liễu Việt Nam và bình chọn của đông đảo khách hàng trong thời gian qua, thẩm mỹ viện Monalisa 198 Hoàng Quốc Việt là địa chỉ xóa hình xăm uy tín, an toàn số 1 tại Hà Nội hiện nay.
Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, cùng đội ngũ chuyên viên bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, chất lượng các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và mang lại kết quả tối ưu cho nhiều chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Monalisa đang ngày càng khẳng định là trung tâm làm đẹp danh tiếng tại Hà Nội hiện nay.
li xi nam moi
Đến với dịch vụ xóa hình xăm, Monalisa đã áp dụng thành công công nghệ Picosure Mỹ – giải pháp xóa xăm ưu việt có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ cũ trước kia. Công nghệ này sử dụng kết hợp 2 bước sóng là 755nm và 532nm tác động trọn vẹn vào vùng da xóa xăm, loại bỏ từng nhóm màu mực xăm nhất định từ nông trên bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Sắc tố màu mực xăm sẽ hấp thu năng lượng ánh sáng này rồi vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti, được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài nhờ đó mọi vết xăm sẽ được loại bỏ triệt để mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da, kể cả hình xăm có kích thước lớn ở vị trí nhạy cảm.
Địa chỉ xóa hình xăm uy tín và an toàn số 1
Rất nhiều trường hợp khách hàng đã trải nghiệm và xóa xăm bằng Picosure Mỹ đều xóa bỏ trọn vẹn được hình xăm không mong muốn, mang lại làn da mịn màng và đồng màu tự nhiên đảm bảo không để lại sẹo, nếu trường hợp nặng chỉ để lại những vết mờ của sẹo không đáng kể mà bằng mắt thường nhìn kĩ mới thấy được.
Bạn hãy xem đây là những lời gợi ý để lựa chọn cho mình địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội phù hợp nhất nhé, chắc chắn khi tới thẩm mỹ viện Monalisa bạn sẽ đạt được kết quả xóa xăm như mong muốn. Mời bạn qua trực tiếp cơ sở Monalisa tại 198 Hoàng Quốc Việt hoặc gọi tới hotline 0963 198 198 để được tư vấn chi tiết hơn.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét