Xóa hình xăm triệt để, hiệu quả 99% công nghệ Picosure

Công nghệ Picosure được coi là giải pháp xóa xăm tốt nhất hiện nay, cho phép xóa triệt để mọi hình xăm to – nhỏ khác nhau mà không gây đau, không để lại sẹo, cam kết hiệu quả cuối cùng đạt 99%. Tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa hiện đang ứng dụng thành công công nghệ này mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng!

Xóa hình xăm an toàn và đạt hiệu quả cao
Xóa hình xăm an toàn và đạt hiệu quả cao

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ XÓA XĂM CÔNG NGHỆ PICOSURE

Xăm hình là một nghệ thuật làm đẹp “hot” trong giới trẻ, chúng không chỉ giúp thể hiện cá tính cho người sở hữu mà còn giúp họ lưu lại được những kỉ niệm đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, theo tuổi tác hoặc thời gian khi hình xăm không còn phù hợp nữa họ sẽ có nhu cầu xóa xăm, việc xăm thì rất đơn giản nhưng xóa lại khó gấp nhiều lần, nên nhiều người cảm thấy đau đầu vì điều này. Các biện pháp tự nhiên tại nhà hoàn toàn không cho hiệu quả như mong muốn bởi vậy cần 1 giải pháp hoàn hảo hơn.
Xóa xăm bằng công nghệ PICOSURE Hoa Kỳ ra đời đã giúp giải quyết triệt để những nhược điểm của phương pháp truyền thống, giúp xóa xăm vĩnh viễn – an toàn. Công nghệ tiên tiến này sử dụng bước sóng linh hoạt là 755nm và 532nm cho phép hấp thụ màu mực xăm trên bề mặt và cả sâu bên trong lớp biểu bì đào thải màu mực mà không hề gây ảnh hưởng tới các lớp hạ bì. Kết quả sau cùng màu mực xăm sẽ biến mất 99% không gây đau, để lại sẹo.
list-item1 Xóa xăm triệt để, đạt 99%
Picosure phát ra các xung năng lượng đến vùng da cần xóa xăm trong thời gian cực ngắn tính bằng đơn vị pi cô giây tạo nên hiệu ứng quang cơ gọi là sóng áp lực Pressure Wave đã được bảo hộ bản quyền của nhà sản xuất Cynosure Hoa Kỳ. Xung pi cô giây có độ rộng ngắn hơn 100 lần so với kĩ thuật xung na nô giây mang lại một hiệu ứng quang cơ làm phá vỡ các mô đích cần điều trị mà không gây bất kì tổn thương nào cho mô da xung quanh. Bước sóng laser mạnh sẽ len lỏi vào sâu trong lớp biểu bì để hấp thu tất cả hình xăm với màu sắc, kích thước độ nông sau khác nhau một cách triệt để.
list-item2 Xóa xăm không đau, không để lại sẹo
Picosure được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn nên đảm bảo xóa xăm không đau, không để lại sẹo. Theo chuyên gia – bác sỹ  Shamshik Shin hàng đầu Hoa Kỳ cho biết:
“Thấu kính quang học hội tụ của công nghệ PicoSure đem đến liệu trình đa dạng trong khi vẫn dựa trên nền tảng đảm bảo an toàn cao và năng lượng vi phân điều trị thích hợp trên tất cả các loại da. Liệu trình xóa xăm độc nhất Pico Toning ứng dụng bước sóng 755nm xung pi cô giây tích hợp thấu kính hội tụ Focus là hướng tiếp cận mới trong điều trị xóa xăm, thu nhỏ kích thước lỗ chân lông và đồng đều cấu trúc da.”
list-item3 Liệu trình ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Với liệu trình xóa xăm ngắn đảm bảo xóa xăm triệt để. Sau thực hiện xóa xăm bạn có thể về nhà ngay không cần thời gian nghỉ dưỡng. Picosure sẽ mang lại cho bạn kết quả toàn diện nhất không giống như các công nghệ truyền thống trước đây.
li xi nam moi
Xóa hình xăm an toàn và đạt hiệu quả cao
Xóa xăm bằng Laser diễn ra trong thời gian ngắn, không gây đau

QUY TRÌNH THỰC HIỆN XÓA XĂM PICOSURE

Quy trình đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm những bước sau:
item_buoc1 Tư vấn và thăm khám
Chuyên gia thăm khám kỹ lưỡng tình trạng hình xăm từ diện tích, màu mực xăm, mức độ xăm nông sâu để xác định liệu trình xóa xăm phù hợp cho bạn.
item_buoc1Làm sạch da và bôi tê
Trước khi xóa xăm chuyên gia sẽ làm sạch da vùng trị liệu để không bị viêm nhiễm sau thực hiện. Đặc biệt, chuyên gia sẽ bôi tê để giúp bạn thoải mái hơn khi chiếu laser xóa xăm.
item_buoc1Chiếu laser pi cô xung trực tiếp lên da
Căn cứ vào tình trạng hình xăm của từng người bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng về mức phù hợp để giúp hấp thu triệt để màu mực xăm mà không gây tổn thương cho da.
item_buoc1Bôi kem dưỡng sau xóa xăm
Sau khi xóa xăm bôi một lớp kem dưỡng để làm dịu da và không bị sưng.

AI PHÙ HỢP XÓA HÌNH XĂM

  1. Muốn xóa xăm hình và xăm thẩm mỹ (môi, mắt, mí)
  2. Đã xóa xăm nhưng không hiệu quả
  3. Muốn xóa xăm để thay hình xăm mới
  4. Thích hợp với cả nam và nữ muốn xóa xăm
Xóa hình xăm an toàn và đạt hiệu quả cao
Hình ảnh trước sau xóa hình xăm

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

huyenbaby
+ Thu Hậu – Thái Nguyên:
“Hình xăm ở bả vai của mình khá đẹp nhưng lâu năm quá rồi màu có bị mờ nhạt đi phần nào nên mình quyết định đi xóa để xăm hình mới. Ban đầu mình có ý định làm ở Thái Nguyên nhưng kết quả chán quá, màu thì không hết mà sẹo thì to. Vì thế mình quyết định lên Hà Nội nhờ tới thẩm mỹ viện Monalisa lần trước bạn mình cũng xóa rồi. Bác sỹ ở đây rất tận tâm, làm việc cẩn thận nên hình xăm của mình chả bao lâu sạch hẳn mà không có sẹo xấu như trước kia.”
Untitled4
+ Thanh Phúc – Lào Cai:
“Trước đây tôi có 1 hình xăm rồng ở cánh tay nhưng sau này khi đi làm rồi mọi người ai cũng lên án và chê bai. Tôi muốn xóa đi để cho mọi người đỡ soi và bình phẩm. Sau 1 thời gian dài lựa chọn nơi để xóa xăm tôi đã biết tới thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa cho kết quả xóa xăm khá tốt, tôi còn có cơ hội nói chuyên với người đã xóa xăm rồi họ khen ở đây chất lượng ok lắm. Giờ tôi đang xóa được 2 lần rồi, chắc 1 vài lần nữa là khỏi. Cảm ơn thẩm mỹ Monalisa.”
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét