Bật mí cách trị sẹo lồi sau sinh cực dễ

Chị em phụ nữ thường lo lắng sau khi sinh mổ xong vùng bụng dễ để lại sẹo lồi nhìn xấu và mất thẩm mỹ. Hơn nữa, vết sẹo lồi do sinh mổ thường to và dài hơn bình thưởng, bởi vậy bạn hãy lựa chọn những giải pháp cho tác động tích cực và triệt để. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài cách trị sẹo lồi sau sinh cực đơn giản, bạn có thể chọn lọc và áp dụng cho mình!



Cách trị sẹo lồi sau sinh bằng rau má

Bật mí cách trị sẹo lồi sau sinh cực dễ
Bật mí cách trị sẹo lồi sau sinh cực dễ
Cây rau má có chứa nhiều chất dinh dưỡng làm tăng cường sức đề kháng cho da và tăng lưu thông máu. Những chất có lợi này sẽ ức chế việc sản sinh quá mức collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo của làn da mới thay vì những vết sẹo cũ, từ đó sẹo lồi sẽ xẹp xuống nhanh hơn so với bình thường.
Cách thực hiện: Bạn có thể uống nước ép rau má hàng ngày, đồng thời dùng bã của cây để đắp lên vùng da bị sẹo giúp sẹo lồi xẹp đi một cách nhanh chóng nhất.

Trị sẹo lồi với hành tây

Bật mí cách trị sẹo lồi sau sinh cực dễ
Hành tây có khả năng trị sẹo lồi hiệu quả
Hành tây là nguyên liệu quen thuộc với chị em nội trợ, chúng không chỉ là gia vị giúp các món ăn trở nên ngon miệng hơn mà còn có khả năng loại bỏ sẹo lồi an toàn và hiệu quả. Thành phần có trong hành tây giúp chống viêm, giảm thâm, ức chế sự phát triển các sợi collagen trong mô sẹo, bởi vậy, bạn nên sử dụng tinh dầu hành tây ở dạng gel rồi bôi lên vùng da bị sẹo lồi.
li xi nam moi
Da hành tây có tính kháng khuẩn khá mạnh và cay nên bạn thử phản ứng của da trước, nếu da bị dị ứng nên áp dụng các phương pháp khác cho mình nhé!

 Lô hội giúp trị sẹo lồi hiệu quả

Các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra tác dụng của gel lô hội trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và có thể xóa sẹo vĩnh viễn. Bạn chỉ cần dùng tinh dầu lô hội nguyên chất bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo lồi và để sau khoảng 30 phút rửa sạch lại là được. Bạn có thể tự làm tinh dầu lô hội hoặc có thể mua tại các hiệu thuốc.

Sử dụng nước ép dưa chuột trị sẹo lồi

Nước ép dưa chuột có quá nhiều công dụng trong việc làm đẹp da cho chị em phụ nữ, giờ đây có thêm 1 công dụng khác nữa đó là trị sẹo lồi sau sinh triệt để vào an toàn. Bạn chỉ cần thoa nước ép dưa chuột vào những vết sẹo trên da rồi để khô chúng trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt với nước lạnh là được. Da sau 1 thời gian sẽ hết sạch sẹo lồi và trở nên sáng hồng, mịn màng.
Bật mí cách trị sẹo lồi sau sinh cực dễ
Rau ngải cứu có nhiều dưỡng chất giúp là phẳng sẹo lồi nhanh

Trị sẹo với ngải cứu

Ngải cứu có tính khử trùng mạnh vì vậy chúng được coi là một loại kháng sinh chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả. Vì thế, khi bị sẹo bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải cứu để cải thiện tình trạng sẹo lồi cho mình.
Cách trị sẹo lồi sau sinh trên đây cực đơn giản bạn có thể xem xét áp dụng cho mình nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay, được cơ quan FDA Hoa Kỳ đánh giá cao về chất lượng đó là Laser Q-Switched ReVlite được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa. Liên hệ hotline 0963 198 198 để biết thêm chi tiết.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét