Giải pháp trị sẹo lõm do mụn trứng cá

“Làn da mặt của mình khá nhạy cảm, mình cứ bị mụn trứng cá khỏi là y rằng dễ để lại sẹo thâm và sẹo lõm. Mình cũng có tìm nhiều giải pháp khác nhau rồi nhưng hình như không ăn thua, mặt lúc nào cũng bị lõm lồi nhìn rất xấu. Mình rất muốn tìm được giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả, mong tư vấn giúp mình.”  Vương Bích – Thạch Thất.


Giải pháp trị sẹo lõm do mụn trứng cá

Trả lời:

Bạn Bích thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, với câu hỏi của bạn về cách trị sẹo lõm do mụn của bạn xin được giải đáp như sau:
Làn da chính là nơi dễ hứng chịu những tác động của yếu tố bên ngoài, bởi vậy chỉ cần 1 sơ xót nhỏ thôi cũng có thể làm chúng bị tổn thương. Đặc biệt khi da có mụn, tổ chức nguyên bào sợi bị ảnh hưởng nghiêm trọng ở lớp trung bì sau khi mụn lành lại dễ để lại sẹo lõm, lồi vì thiếu hụt các tổ chức làm đầy collagen. Việc điều trị sẹo lõm do mụn trứng cá khá phức tạp nếu không tìm đúng giải pháp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da.
Xin giới thiệu phương pháp trị sẹo lõm do mụn bằng công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ hiện nay là Laser Q- Switched Revlite – đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, 198 Hoàng Quốc Việt.
li xi nam moi
Laser Q- Switched Revlite với hiệu ứng nhiệt tối ưu, bước sóng ánh sáng cực mạnh lên tới 10.600nm và kích thước điểm chiếu siêu nhỏ chỉ 70 – 80 micromet chiếu xuống da giúp tái tạo lớp biểu bì và tăng sinh tế bào mới, bù đắp lượng mô bị thiếu ở những chỗ sẹo lõm, rỗ. Nhờ chùm tia phát ra cực kì ổn định và đồng nhất, Laser mang lại kết quả điều trị an toàn và chính xác, những mô da xung quanh đảm bảo không xâm lấn mà chỉ tập trung vào những nơi sẹo lõm và rỗ. Kích thước chùm tia giúp rút ngắn thời gian điều trị đồng thời đem lại hiệu ứng xâm lấn nhiệt tối đa.
Giải pháp trị sẹo lõm do mụn trứng cá
Hình ảnh trước sau trị sẹo lõm sau mụn
Ngoài ra, năng lượng cực mạnh với tốc độ chiếu cao sẽ phá tan sự liên kết những hắc sắc tố melanin khiến chúng tự tiêu đem lại vẻ trắng sáng cho làn da của bạn. Năng lượng ánh sáng còn lại đi xuống dưới da kích thích tăng sinh sợi collagen, eslatin chống lại hiện tượng lão hóa da sớm, kiểm soát tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của mụn về sau.
Trị sẹo lõm do mụn trứng cá không quá khó khăn tuy nhiên bạn phải tìm đúng giải pháp cho mình thì mới đạt kết quả sau cùng tối ưu được nhé. Hi vọng câu trả lời trên đây giúp bạn an tâm hơn và sớm tìm ra giải pháp thích hợp chữa trị triệt để cho mình. Nếu thu xếp được thời gian, mời bạn đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, 198 Hoàng Quốc Việt, các bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0936 198 198.
Chúc bạn luôn vui và xinh đẹp!
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét