Giải pháp nâng ngực sa trễ hiệu quả

Ngực sa trễ là một trong những nỗi thầm kín khó nói của chị em phụ nữ, chúng làm mất vẻ đẹp hình thể và quan trọng gây khó khăn trong việc nuôi con cái. Để đáp ứng nhu cầu đó, giải pháp nâng ngực sa trễ đã ra đời được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ hiện nay, không chỉ giúp khắc phục triệt để tình trạng ngực chảy xệ mà còn tạo sự săn chắc, căng tròn, gợi cảm cho bầu ngực.

Giải pháp nâng ngực sa trễ hiệu quả
Giải pháp nâng ngực sa trễ hiệu quả

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ NÂNG NGỰC SA TRỄ

Tại Thẩm mỹ viện viện quốc tế Monalisa, phương pháp nâng sa trễ đã được ứng dụng thành công, giúp khách hàng có được bộ ngực đầy đặn như ý muốn. Dù bạn là ai, bạn có bộ ngực nhỏ đến mức nào đều có thể đến đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu bộ ngực hấp dẫn, quyến rũ hơn.
list-item1 Khắc phục hoàn toàn tình trạng sa trễ ngực
Với thủ thuật treo ngực sa trễ bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ Monalisa sẽ giúp khách hàng khắc phục triệt để tình trạng ngực sa trễ 1 cách nhanh chóng.
list-item2 Mang lại khuôn ngực căng tròn, săn chắc
Sau khi khắc phục được tình trạng sa trễ ngực, các chuyên gia sẽ tiến hành chỉnh hình lại bầu ngực thêm căng tròn và cân đối, chị em sẽ tự tin hơn với vòng ngực căng tròn, đầy đặn một cách tự nhiên.
list-item3 Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện
Nâng ngực sa trễ tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa được thực hiện tại bệnh viện lớn với đội ngũ bác sỹ uy tín cùng các chuyên gia hàng đầu theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế nên khắc phục triệt để tình trạng co cứng bao xơ của các túi ngực thông thường, đảm bảo mang lại hiệu quả nâng ngực cao nhất mà vẫn an toàn tuyệt đối.
Giải pháp nâng ngực sa trễ hiệu quả
Tiến hành nâng ngực sa trễ tại bệnh viện

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC SA TRỄ

Quy trình đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm những bước sau:
item_buoc1 Tư vấn và thăm khám
li xi nam moi
Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng ngực sa trễ của khách hàng để đưa ra phương pháp phẫu thuật nâng ngực phù hợp nhất, đảm bảo mang lại bộ ngực đẹp cho khách hàng.
item_buoc1Các thao tác chuẩn bị
– Chỉ định các xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc… đảm bảo khách hàng đủ tiêu chuẩn nâng ngực sa trễ.
– Tiệt trùng các dụng cụ y tế để nâng ngực không nhiễm trùng hay có biến chứng.
item_buoc1Gây mê cục bộ
Bước gây mê này sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy đau và khó chịu trong suốt quá trình nâng ngực.
item_buoc1Tiến hành nâng ngực sa trễ
Bác sĩ tiến hành thủ thuật treo ngực sa trễ cho khách hàng bằng dụng cụ chuyên dụng nhằm đảm bảo mang lại bộ ngực đẹp quyến rũ cho khách hàng sau phẫu thuật.
item_buoc1Hoàn tất quá trình phẫu thuật
Kết thúc quy trình phẫu thuật nâng ngực sa trễ, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt để ngực nhanh chóng ổn định và đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

AI PHÙ HỢP NÂNG NGỰC

  1. Bị chảy xệ ngực sau khi sinh
  2. Có vùng da ngực bị lão hóa
  3. Người bị xệ ngực, ngực không cân đối
  4. Mong muốn có bầu ngực đẹp
Giải pháp nâng ngực sa trễ hiệu quả
Hình ảnh trước sau nâng ngực

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

huyenbaby
+ Lại.T.Hương, Hồ Chí Minh:
Đúng là tôi đã không chọn nhầm địa chỉ khi đi nâng ngực sa trễ, nỗi buồn của tôi bấy lâu nay ko biết chia sẻ cùng ai nữa. Tôi đã được các chuyên gia thẩm mỹ viện Monalisa tư vấn tận tình và thực hiện kết quả mỹ mãn, bầu ngực của tôi không còn sa trễ nữa mà thay vì đó là sự căng tròn tự nhiên. Tôi vui và hạnh phúc lắm.
Untitled4
+ Nguyễn Huyền – Hà Nội:
Nỗi khổ của chị em phụ nữ bị ngực sa trễ chắc chắn ai cũng có thể hiểu được, mình cũng bị ngực sa trễ mà không biết phải làm thế nào. Sau này khi biết tới dịch vụ nâng ngực tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa mình mới lột xác được và trở thành con người mới, chứ trước đây mặc áo lúc nào cũng rộng thùng thình để che đi khuyết điểm của mình.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét