Nâng ngực nội soi Hàn Quốc thực hiện tại bệnh viện

Dịch vụ nâng ngực nội soi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Monalisa được thực hiện tại các bệnh viện lớn mang lại kết quả an toàn và hoàn hảo cho bạn! Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bầu ngực tròn, đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng tới chức năng nuôi con sau này.

Nâng ngực nội soi Hàn Quốc thực hiện tại bệnh viện
Nâng ngực nội soi Hàn Quốc thực hiện tại bệnh viện

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ NÂNG NGỰC NỘI SOI

Ngày nay, với những phương pháp nâng ngực nội soi Hàn Quốc giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Tại Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, công nghệ nâng ngực nội soi được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên cho kết quả cao duy trì vĩnh viễn. Bạn có thể yên tâm đến với Monalisa để nâng ngực đẹp cho mình mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.
list-item1 Ngực đẹp tự nhiên, cân đối
Việc ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi Hàn Quốc hiện đại vào thực hiện cac chuyên gia tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa sẽ giúp bạn sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, cân đối, có độ to hài hòa với vóc dáng của bạn.
list-item2 Hiệu quả lâu dài
Sử dụng sản phẩm túi độn ngực cao cấp của Mỹ với tính năng bám dính vượt trội, túi nâng ngực hoàn toàn không bị dịch chuyển sau khi cố định tại vị trí phù hợp trong khoang ngực, không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, đảm bảo kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, không có hiện tượng sa trễ sau phẫu thuật nâng ngực.
list-item3 Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Thực hiện nâng ngực nội soi khiến bạn có cảm giác hơi căng tức vùng ngực và mệt mỏi nhẹ do thuốc mê nhưng cảm giác này sẽ hết dần trong 1 – 2 ngày sau đó. Đối với trường hợp nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ hơi khó chịu trong việc vận động tay vì vết mổ nằm bên trong nách. Bạn nên hạn chế hoạt động mạnh va đập đến vùng ngực, và có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau 5 – 7 ngày.
list-item4 An toàn, không để lại di chứng
Nâng ngực nội soi được thực hiện trong bệnh viện lớn, dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại -theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng sau thực hiện.
li xi nam moi
Nâng ngực nội soi Hàn Quốc thực hiện tại bệnh viện
Kết quả nhanh chóng, an toàn tuyệt đối

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC NỘI SOI HÀN QUỐC

Quy trình đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng và được tiến hành tại bệnh viện lớn.
item_buoc1 Tư vấn và thăm khám
Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (vùng nách hoặc rốn) cho khách hàng.
item_buoc1Tiến hành gây mê
Khách hàng được tiến hành gây mê để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
item_buoc1Tiến hành nâng ngực nội soi
Bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở nếp gấp da vùng rốn hoặc vùng nách. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa thiết bị thăm dò (đầu có gắn camera) và luồn qua vết rạch đi sát dưới da đến nếp lằn vú một cách nhẹ nhàng.
item_buoc1Đóng kín vết mổ
Bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào khoang ngực và tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Nâng ngực nội soi Hàn Quốc thực hiện tại bệnh viện
Hình ảnh trước sau nâng ngực

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

huyenbaby
+ Nguyễn Huyền, Hải Hậu, Nam Định:
Sau 1 thời gian đắn đo và quyết định mãi mình mới dám đi nâng ngực nội soi đấy các mẹ ạ. Sinh xong 2 tập mà mình cảm giác người không còn là người nữa, ngực của mình bị chảy xệ và lệch. Tìm được đến địa chỉ thẩm mỹ viện Monalisa coi như mình rất may mắn vì kết quả hoàn hảo và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu những ai có ý định nâng ngực như mình cứ tới đây rất uy tín và bác sỹ tay nghề cao sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp từ thời con gái.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét