Giải pháp tạo môi trái tim xinh xắn như ý muốn!

Tạo môi trái tim luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ bởi đôi môi trái tim là điểm nhân tạo nên sự cuốn hút đầy quyến rũ trên gương mặt. Những giải pháp tạo môi trái tim xinh xắn mà chúng tôi đưa ra trong bài viết dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện ước mơ này!

Giải pháp tạo môi trái tim xinh xắn như ý muốn!
Giải pháp tạo môi trái tim xinh xắn như ý muốn!
Tiêu chí vẻ đẹp chuẩn mực ở mọi thời đại thường rất đề cao đôi môi trái tim và đây cũng coi là yếu tố mà chị em phụ nữ hướng tới. Mặc dù khi sinh ra không phải ai cũng may mắn có được nét đẹp trời phú ấy nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể sở hữu đôi môi trái tim xinh xắn và đáng yêu cho mình.
1/ Trang điểm tạo môi trái tim
Đây là giải pháp được đa số chị em áp dụng cho mình hàng ngày vì chúng đơn giản, dễ làm và có thể điều chỉnh dáng môi tùy thuộc theo ý thích của bạn. Trước khi trang điểm bạn nên tẩy da chết và dưỡng môi mềm trước đó để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
Bạn hãy sử dụng chì vẽ chuyên dụng, đi những đường mảnh viền môi tạo dáng môi trái tim mềm mại và cân đối với toàn bộ gương mặt. Nên vẽ khóe môi hướng lên trên một chút để tạo cảm giác đôi môi kiêu kì và tươi tắn hơn. Sau khi vẽ xong bạn có thể sử dụng son cùng tông màu để tô điểm cho phần lòng, thêm 1 lớp son bóng ngoài cùng bạn sẽ có được đôi môi cực đẹp và hấp dẫn.
Giải pháp tạo môi trái tim xinh xắn như ý muốn!
Trang điểm cũng có thể tạo được môi trái tim
2/ Lựa chọn dịch vụ phẫu thuật môi trái tim
li xi nam moi
Lựa chọn việc make up cũng khá hiệu quả xong đây chỉ là giải pháp tạm thời và tiêu tốn thời gian của bạn mỗi ngày chính vì vậy để có được đôi môi trái tim nhanh và đẹp nhất bạn nên nhờ tới dịch vụ phẫu thuật môi trái tim – kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay cho kết quả thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn sau 1 lần thực hiện duy nhất. Thực chất của cách làm này chính là kĩ thuật cắt bỏ niêm mạc và cơ vòng chính giữa ở nhân trung rồi khâu vòng tạo thành dáng trái tim cân xứng mà hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ.
Là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hiện nay, thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa tự hào đã tiếp nhận và ứng dụng thành công kĩ thuật tạo môi trái tim Hàn Quốc vào trong dịch vụ làm đẹp của mình, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.
Giải pháp tạo môi trái tim xinh xắn như ý muốn!
Phẫu thuật tạo môi trái tim an toàn tại Monalisa!
Quy trình thực hiện tạo môi trái tim được tiến hành bài bản với những thao tác chuẩn xác, được các bác sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện. Sau khi đo vẽ và thăm khám hình dáng của đôi môi cần tạo bác sỹ sẽ gây tê cục bộ vùng môi và thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tối tân trong môi trường vô khuẩn hoàn toàn, bạn sẽ có được dáng môi xinh xắn, tự nhiên, cân đối với gương mặt.
Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa không chỉ mang lại sự hài lòng cho các khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện sự hiếu khách, chu đáo trong từng khâu tiếp đón, thăm khám, chăm sóc hậu phẫu … và chỉ sau 1 thời gian rất ngắn bạn sẽ có được đôi môi trái tim cực đẹp, ấn tượng! Hãy trải nghiệm dịch vụ tạo môi trái tim tại Monalisa tại 198 Hoàng Quốc Việt hoặc gọi tới hotline 0936 198 198, chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn chi tiết hơn!
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét