Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả nhất 2015

Vào mùa hanh khô đôi môi của bạn thường thâm sạm và kém hồng hào khiến gương mặt không được rạng rỡ và tươi tắn. Để khắc phục điều này, bạn cần phải tìm ngay giải pháp cho mình nhé, những tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả nhất 2015 dưới đây có thể sẽ phù hợp với bạn!

Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả nhất 2015
Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả nhất 2015
Khi được hỏi về bộ phận thu hút phái mạnh nhất trên gương mặt của người phụ nữ thì câu trả lời nhận được chính là đôi môi tươi hồng, căng mọng tự nhiên. Tuy nhiên, do tác động từ môi trường, thời tiết, thói quen … mà nhiều nàng lại khiến đôi môi trở nên thâm sạm, khô nẻ. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng những phương pháp trị môi thâm cực đơn giản và hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên vô cùng rẻ tiền dưới đây:

1 – Trị môi thâm bằng muối và sữa tươi

Muối và sữa tươi có công dụng đặc biệt tốt trong việc tẩy tế bào da chết cho môi và giúp môi trở nên tươi hồng rạng rỡ. Bạn cần chuẩn bị một chút muối và sữa theo tỉ lệ tương đương rồi trộn đều với nhau. Dùng chúng thoa trực tiếp lên môi mỗi ngày, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút bạn sẽ cảm nhận ngay sự hiệu quả mà chúng mang lại.

2 – Trị môi thâm nhờ chanh và mật ong

Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả nhất 2015
Mật ong kết hợp với chanh tạo thành nguyên liệu hiệu quả
Axit amin có trong chanh có tác dụng diệt khuẩn và loại bỏ thâm trên vùng môi một cách nhanh chóng, trong khi mật ong lại có thể dưỡng ẩm cho môi căng mọng. Cách thực hiện như sau: bạn trộn chanh và mật ong lại với nhau sau đó mỗi tối trước khi đi ngủ bôi chúng lên môi trước khoảng 30 phút. Lau sạch bằng khăn ẩm mềm, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.
li xi nam moi

3 – Đường trị thâm môi

Đường nâu được chị em sử dụng rộng rãi trong việc tẩy tế bào da chết cho da, giờ đây bạn có thể tận dụng nguyên liệu này để giúp mình tẩy tế bào chết cho môi nữa nhé. Thực hiện trộn đều 3 thìa đường cùng 2 thìa bơ, bôi lên vùng môi khoảng 2 lần/tuần, đôi môi của bạn sẽ dần sáng mịn. Ngoài ra, đường còn có thể kết hợp cùng hạnh nhân, mật ong để nuôi dưỡng môi hữu hiệu khi bạn đang trong giấc ngủ.

4 – Trị thâm môi với nha đam

Nha đam nằm trong danh sách những phương pháp trị môi thâm cực kì hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng. Những thành phần dưỡng chất gel của loại cây này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng thô ráp vào mùa đông và loại bỏ sắc tố gây thâm. Bạn dùng 1 nhánh cây nha đam, tách lấy gel trắng thoa đều lên môi sẽ có được bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.
Tuyệt chiêu trị môi thâm hiệu quả nhất 2015
Các loại tinh dầu tự nhiên an toàn với môi

5 – Sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên

Các loại tinh dầu tự nhiên như: dầu dừa, dầu ô liu, hạnh nhân, dầu gấc … đều có thể giúp chị em sớm sở hữu đôi môi ngọt ngào như ý muốn. Bạn có thể thử các loại dầu này lên môi để thử nghiệm hiệu quả giảm thâm môi mỗi ngày. Ngoài ra, chúng còn giúp dưỡng ẩm và làm sáng da rất tốt.
Những cách trị thâm môi tại nhà trên đây cần áp dụng kiên trì mới cho hiệu quả tốt được. Nếu như bạn cảm thấy tốn thời gian và không thể theo kịp được có thể tìm cho mình giải pháp khác. Xin giới thiệu công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, giúp bạn nhanh chóng có được bờ môi hồng hào, bóng mịn, tự nhiên. Mọi chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ hotline 0936 198 198.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét