Giảm béo công nghệ Slim Lipo

Giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ Slim Lipo là một trong những phương pháp giảm béo sử dụng công nghệ cao hàng đầu hiện nay, giúp loại bỏ những tế bào mỡ nhanh chóng mang lại cho khách hàng cơ thể săn chắc, thon gọn và khỏe mạnh. Chỉ sau một liệu trình điều trị khách hàng có thể giảm khoảng từ 6cm đến 10 cm tuỳ theo cơ địa.

tri-sam-da
Trị sạm da an toàn và hiệu quả

CƠ CHẾ GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ SLIM LIPO

Giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ SlimLipo sử dụng sóng siêu âm lan toả kép với tần số năng lượng cao được định vị và phá huỷ không hồi phục lớp mỡ tại độ sâu 1,5 cm. Giảm béo bằng công nghệ Slim Lipo nhẹ nhàng hoá lỏng tầng mỡ sâu, đánh tan những lớp mỡ xơ cứng nhất thành dạng lỏng, một phần ly giải qua thực bào, hệ bài tiết, huyệt đạo, tuyến mồ hôi một phần sẽ bị ly giải qua đường nội soi.
Mức sóng siêu âm bằng công nghệ SlimLipo còn tác động tích cực đến tầng trung bì giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin. Giảm béo bằng công nghệ Slim Lipo cải thiện sự đàn hồi và săn chắc bề mặt da, là phẳng những vùng da nhăn nheo do tăng cân nhanh nhất là đối với phụ nữ sau sinh.

ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO SLIM LIPO

Giảm béo bằng công nghệ SLim Lipo mang lại kết quả điều trị tối ưu, không chỉ giảm ở vùng mặt, tay, bụng, đùi mà còn ở những vị trí khó như nọng cằm, hông, vùng quả xoài …
list-item1 Giảm béo hiệu quả, triệt để
Công nghệ Slim Lipo sử dụng sóng siêu âm năng lượng cao để đốt mỡ đồng thời ly giải mỡ thừa tự nhiên qua thực bào và đường nội soi. Không cần bóc tách, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến mô, giây thần kinh, không để lại sẹo, thoải mái trong quá trình điều trị, kết quả giảm béo hiệu quả triệt để.
 list-item2 Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Do quá trình giảm béo sử dụng sóng siêu âm tần suất lớn chỉ tác động vào bề mặt da nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng phần mềm bên trong do vậy sử dụng công nghệ không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau trị liệu có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.
list-item3 An toàn tuyệt đối, mỡ không tích tụ trở lại
Không gây cứng thành bụng hay dính da, do nhiệt năng của Slim Lipo tác động hiệu quả vào tầng trung bì có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin làm cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng, vùng da sau trị liệu vẫn đảm bảo được độ dày lý tưởng, lượng mỡ do được đốt tận gốc nên không có khả năng tích tụ trở lại, duy trì được kết quả giảm cân lâu dài.
li xi nam moi
list-item3 Làm săn chắc da
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Tr? s?m da an toàn và hi?u qu?
Cho kết quả nhanh chóng, an toàn

QUY TRÌNH GIẢM BÉO SLIM LIPO

Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Trước khi thực hiện giảm mỡ bằng Slim Lipo, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa sẽ tiến hành thăm khám vùng lấy mỡ để đảm bảo kết quả giảm mỡ triệt để nhất. Tùy vào yêu cầu giảm mỡ từng vùng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị giảm mỡ phù hợp nhất.
Bước 2: Khoanh vùng giảm béo
Trước khi thực hiện thao tác giảm béo, bác sĩ sẽ khoanh vùng cần loại bỏ mỡ thừa một cách chính xác nhất để không làm ảnh hưởng đến mô mỡ ở những vùng da khác.
Bước 3: Tiến hành giảm béo
Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa và gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sử dụng Slim Lipo để tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Dưới tác động của sóng siêu âm Lipo sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy và hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng điều trị.
Bước 4: Làm săn chắc da
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng sóng siêu âm Slim Lipo phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

AI PHÙ HỢP ÐIỀU TRỊ SẠM DA

  1. Có nhu cầu giảm mỡ vùng bụng
  2. Có nhu cầu giảm mỡ vùng eo
  3. Giảm mỡ đùi, bắp tay, chân
  4. Mong muốn có thân hình đẹp và thon gọn
tri-sam-da.jpg2
Hình ảnh trước sau trị sạm da

KHÁCH  HÀNG ÐÁNH GIÁ

Minh Hằng: Mình bị béo từ sau khi sinh đứa đầu xong, thấy béo người mệt mà khó chịu lắm nhất là vào mùa nóng. Mình cũng chưa biết cách nào để giảm béo nhanh nhưng may mắn được cô bạn giới thiệu dịch vụ giảm béo Slim Lipo tại thẩm mỹ viện Monalisa mình đã lấy lại được vóc dáng thon thả ngày nào. Hihi. Mình cứ tưởng phức tạp lắm không ngờ lại đơn giản thế.
Nguyễn Yến: Đông đến rồi mình lại lo cho thân hình tròn trịa của mình đây.huhu. Ăn ít cũng béo uống nước không thôi cũng bị béo. Thế nên là phải nhờ ngay tới công nghệ Slim lipo tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa để giúp mình bài trừ mỡ thừa ra ngoài.hihi. Rất thích dịch vụ ở đây vì chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét