Giảm béo toàn thân công nghệ Cavilipo

Phương pháp giảm béo toàn thân bằng công nghệ Cavilipo được áp dụng lần đầu tiên tại Nhật Bản và Hàn Quốc, tại Việt Nam thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa tự hào là cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ này vào các dịch vụ làm đẹp hiện đại. Với cơ chế hoạt động thông minh cùng ưu điểm nổi trội, Cavilipo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả giảm béo tốt nhất!

tri-sam-da
Giảm béo bằng công nghệ Cavilipo

NGUYÊN LÝ GIẢM BÉO CỦA CÔNG NGHỆ CAVILIPO

Nguyên lý của phương pháp giảm béo toàn thân bằng công nghệ CaviLipo là sử dụng sóng siêu âm hội tụ với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15 mm, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủy các mô mỡ, hòa tan thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Ngoài ra, với sóng siêu âm hội tụ tăng cường ở mức tần số cao trong thời gian siêu ngắn khiến các chất lỏng không có thời gian để chảy vào khoảng trống đã được tạo ra trong tế bào mỡ để làm đầy theo cơ chế tự nhiên, do đó các bong bóng chân không cũng được hình thành ngay trong các tế bào mỡ.
Trong quá trình thực hiện giảm béo toàn thân bằng công nghệ Cavi Lipo, các bong bóng chân không được tạo ra nhanh chóng với số lượng lớn, được cọ xát trực tiếp với các dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào và tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian 100 giây, bong bóng chân không sẽ trở nên quá nóng nó nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO CAVILIPO

– Sử dụng sóng âm, tạo hiệu ứng chân không và nhũ tương hóa chất béo.
– Tác động đến bất cứ khu vực nào trên cơ thể cần được giảm chất béo.
– Làm tan mỡ bằng sóng âm đảm bảo độ an toàn, bảo tồn liên kết mô, mạch máu và dây thần kinh.
– Không gây mê, không phẫu thuật.
– Vùng giảm mỡ không gồ ghề, lồi lõm do sóng siêu âm lan tỏa đều khắp vùng da cần trị liệu giảm béo.
– Vùng giảm béo không bị mất cảm giác do liên kết mô, mạch máu và dây thần kinh được bảo tồn.
– Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
li xi nam moi
Tr? s?m da an toàn và hi?u qu?
Cho kết quả nhanh chóng, an toàn

QUY TRÌNH THỰC HIỆN GIẢM BÉO CAVILIPO

Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Giai đoạn tư vấn và thăm khám đóng một vai trò vô cùng quan trọng để biết được tình trạng và nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra liệu trình điều trị hợp lý.
Bước 2: Khoanh vùng giảm béo
Trước khi thực hiện thao tác giảm béo, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khoanh vùng cần loại bỏ mỡ thừa một cách chính xác nhất để không làm ảnh hưởng đến mô mỡ ở những vùng da khác.
Bước 3: Massage giảm béo
Các kĩ thuật viên sẽ thực hiện massge bằng kem massage giảm béo chuyên dụng giúp tác động sâu vào da làm săn chắc các mô cơ và giảm tình trạng ngấn mỡ thừa.
Bước 4: Sử dụng máy CaviLipo giảm béo
Giảm béo bằng công nghệ Cavilipo tác động trực tiếp với sóng siêu âm giúp làm giảm lượng mỡ đáng kể dưới các lớp mô mềm nằm sâu dưới da.
Bước 4: Kết thúc quá trình trị liệu
Chuyên gia sẽ hướng dẫn cách ăn uống và luyện tập nhẹ nhàng tại nhà để tránh tình trạng tăng cân trở lại.

AI PHÙ HỢP GIẢM BÉO

  1. Bị béo phì thừa cân quá mức
  2. Đã giảm béo nhưng không thành công
  3. Mong muốn giảm béo nhanh và an toàn
  4. Mong muốn có thân hình đẹp và thon gọn
tri-sam-da.jpg2
Hình ảnh trước sau giảm béo

KHÁCH  HÀNG ÐÁNH GIÁ

Yến Trang: Do cơ địa bẩm sinh nên mình hấp thụ thức ăn rất tốt nên béo lên trông thấy. Dù đã nhịn ăn, tập thể dục các kiểu mà thân hình vẫn mập ú như trước chán lắm. Mình cảm thấy rất khó chịu khi lựa đồ bởi thế mà quyết tâm giảm béo nhanh chóng. Được biêt công nghệ giảm béo toàn thân Cavilipo cho kết quả giảm béo nhanh mà lại an toàn nên mình đã áp dụng. Bây giờ mới theo được nửa liệu trình thấy kết quả rất tốt rồi xong liệu trình chắc mình sẽ có vóc dáng như ý. Thks thẩm mỹ viện.
Mai Anh: Tôi cũng đã từng 1 thời gian khổ sở vì thân hình béo ú của mình. Đi đâu cũng thành tâm điểm chêu đùa của mọi người. Tôi quyết tâm tìm giải pháp giảm béo thật nhanh cho mình, và rất cảm ơn thẩm mỹ viện giúp mình trở thành cô gái xinh đẹp, mình đã tự tin hơn rất nhiều.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét