Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật

Làn da của bạn chắc chắn sẽ không tránh khỏi được những tác động của thời gian, đó là sự lão hóa và nhăn nheo khủng khiếp. Đừng lo lắng, bạn có thể kéo dài sự thanh xuân tươi trẻ cho làn da với phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật dưới đây.

Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật
Chuyên mục tin tức thammyvienmonalisa.com xin giới thiệu cho bạn cách nâng cơ mặt không cần phẫu thuậtvới những nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, giúp cho việc cải thiện sắc tố da cũng như độ đàn hồi của da diễn ra bền bỉ và tốt hơn. Nếu thực hiện đều đặn và chịu khó trong 1 thời gian dài chắc chắn làn da của bạn sẽ gặp phải các vấn đề như: sạm, nám, tàn nhang … cùng theo dõi chi tiết hơn dưới đây.
1. Sử dụng mặt nạ chanh kết hợp lòng trắng trứng
Nước cốt chanh kết hợp với lòng trắng trứng mang lại cho bạn làn da căng mịn, đẩy lùi hiện tượng lão hóa sớm.
Nguyên liệu sử dụng:
– 1 quả chanh
– 1 quả trứng gà ta tươi
Cách làm:
Bước 1:
– Bạn cắt chanh làm 1/4 sau đó vắt lấy 1/4 quả chanh lấy nước cốt.
– Trứng gà bạn đập thật khéo sau đó lọc lấy nguyên lòng trắng trứng, phần lòng đỏ tách riêng không sử dụng đến.
– Lưu ý đối với những bạn da khô và mẫn cảm thì không dùng chanh nhé, vì chanh chứa nhiều axit sẽ làm mất đi độ ẩm của da, khiến da sẽ bị khô hơn.
Bước 2:
–  Trộn đều nước cốt chanh và lòng trắng trứng rồi dùng muỗng đánh đều hỗn hợp này theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 3 phút cho tới khi hỗn hợp nổi bọt thì thôi.
Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật
Bước 3:
– Thoa lòng trắng lên da mặt, xung quanh mắt và mí mắt, thoa lên môi luôn ( thoa lên mí mắt và quầng mắt giúp giảm thâm và giảm mỡ mắt, mí rãnh hơn) trong 20p rồi rửa bằng nước ấm. Cuối cùng bạn thoa 1 lớp mỏng dầu dừa hoặc dầu olive maxa xoay tròn hình xoắn ốc 5p. Nên thực hiện 2 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất cho mình nhé. Khi ra ngoài nhớ che chắn thật kĩ ánh nắng mặt trời.
li xi nam moi
2. Mặt nạ từ hoa
Nâng cơ không phẫu thuật từ hoa cũng là cách hay cho nhiều chị em lựa chọn nhé.
Nguyên liệu sử dụng:
– 1 cốc bột yến mạch
– 2 cốc bột đất sét mịn
– 1/3 cốc cánh hoa hồng đã được nghiền nát
– 1/8 cốc hoa cúc được xay nhuyễn.
Cách làm:
– Bạn hãy trộn thật đều các nguyên liệu với nhau
– Sau đó thoa lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.
Cách này sẽ nhẹ nhàng chăm sóc làn da và giúp cho da được săn chắc, cải thiện tình trạng lão hoá da hiệu quả.  Hãy thực hiện 1-2 lần / 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!
Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật
3 . Nâng cơ mặt bằng công nghệ cao
Những giải pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật trên đây khá hiệu quả, song chúng lại tốn khá nhiều thời gian của bạn và phải kiên trì 1 thời gian dài mới thấy được hiệu ứng. Bởi vậy, bạn có thể thay thế hoặc dùng song song cùng với phương pháp nâng cơ công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Monalisa, 198 Hoàng Quốc Việt cho mình nhé.
Hiện tại, Monalisa đang ứng dụng thành công công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Picosure hàng đầu Mỹ – giúp rất nhiều khách hàng lấy lại được sự thanh xuân và tuổi trẻ cho mình chỉ sau 1 thời gian ngắn. Công nghệ này cũng được chứng nhận về tính hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Công nghệ Picosure được mệnh danh là thế hệ laser mới nhất hiện nay, được sử dụng dưới dạng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm có công dụng tác động sâu từ 3,0-4,5mm bên dưới da với nhiệt độ cao và ổn định từ 60-70 độ C. Sự tác động sâu này sẽ làm cho cơ co rút và trở nên săn chắc hơn đồng thời tái sinh collagen để giúp cho làn da trẻ hoá tức thì.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng cơ mặt không cần phẫu thuật Picosure là không đau và không để lại sẹo. Chính vì thế, đây là lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ. Hãy yên tâm rằng làn da của bạn sẽ được bảo vệ an toàn và hoàn hảo nhất với công nghệ Picosure tại thẩm mỹ viện Monalisa, 198 Hoàng Quốc Việt. Mọi chi tiết về công nghệ vui lòng liên hệ hotline 0963 198 198 – 0936 198 198.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét