Trẻ hóa da công nghệ Thermage Hoa Kỳ

Còn gì đáng sợ hơn khi làn da ngày một “tàn tệ” do dấu vết của thời gian để lại. Bạn hoang mang khi mỗi ngày phải chứng kiến sự thay đổi đáng sợ của làn da mà không biết phải làm thế nào??? Đừng lo lắng, với giải pháp trẻ hóa da mặt hoàn hảo KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT từ công nghệ Thermage, thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa sẽ giúp bạn tìm lại nét tươi trẻ xuân thì của thời con gái chỉ trong nháy mắt!!!

tri-sam-da
Trẻ hóa da bằng Thermage tại Thẩm mỹ viện Monalisa

THERMAGE CÓ THỂ THỰC HIỆN TRẺ HÓA Ở VÙNG NÀO?

1.Trẻ hóa vùng mắt
Vùng da xung quanh mắt là nơi nhạy cảm nên bạn có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi khi tuổi tác tăng lên. Lượng collagen và elastin ở da bị mất đi nhanh và nhiều hơn so với số lượng được tái tạo, khiến da mất đi độ đàn hồi, làm xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim quanh khóe mắt.
2. Trẻ hóa da vùng mặt
Gương mặt là nơi mà làn da dễ “hứng chịu” những tác nhân có hại từ môi trường như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, quá trình lão hóa… Khi chúng ta nói, cười hay thể hiện sự ngạc nhiên, những nếp nhăn xấu xí càng hiện lên rõ ràng trên trán, khóe miệng. Độ căng mịn cũng dần biến mất, đặc biệt là ở đường viền quanh hàm dưới cổ.
3. Trẻ hóa làn da cơ thể
Cơ thể người được bao bọc bởi một lớp da có diện tích khoảng 1,6 mét vuông (ở người lớn). Theo thời gian, các lớp tế bào thượng bì trở nên mỏng và kém đàn hồi. làn da nhăn và chùng xuống. Quá trình lão hóa của làn da khó có thể điều trị được bằng những bài tập hay chế độ ăn kiêng thông thường.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CÔNG NGHỆ THERMAGE

1. Lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu cùng sóng tần số vô tuyến tác động vào các sợi collagen, làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, giúp săn chắc collagen ở lớp dưới da.
2. Trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ bởi chất làm lạnh cryogen được đo bởi một van chính xác bên trong tay cầm.
3. Sự co thắt ngay lập tức của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị. Không tác động vào mọi sợi collagen, Thermage để lại một lượng collagen chưa tác động đủ để làm săn chắc da ngay lập tức mà vẫn đảm bảo quá trình thay đổi tự nhiên của cơ thể.
4. Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng sau mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc.
tri-mun-hieu-qua

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THERMAGE

Được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, Thermage tích hợp những tính năng vượt trội như sau:
list-item1 Trẻ hóa được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể
Tiến trình điều trị Thermage mang lại nhiều tính ưu việt hơn so với các phương pháp điều trị không xâm lấn khác. Không giống như các phương pháp điều trị bằng hệ thống ánh sáng, hệ thống Thermage có thể điều trị trên bất cứ dạng da hay sắc tố nào. Với những đầu tip điều trị khác nhau giúp bác sĩ điều trị hợp với nhu cầu của từng người. Chỉ cần thay đổi đầu tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn bởi vậy bất cứ độ tuổi hay đối tượng khách hàng nào cũng đều sử dụng được.
 list-item2 Không phẫu thuật, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng
Thermage là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ứng dụng kỹ thuật xung điều trị không đau, Thermage tác động đến các dây thần kinh cảm giác và ức chế các tín hiệu thần kinh gây đau, làm tăng một cách đáng kể cảm giác thoải mái. Ngoài ra, khác với phẫu thuật, ngay sau khi điều trị với công nghệ Thermage, bạn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
list-item3 Công nghệ CRF tác động nhiệt vào sâu trong mô
li xi nam moi
Với các công nghệ xóa nhăn sử dụng ánh sáng, năng lượng xâm nhập vào da được hấp thụ và phân tán bởi các chất hấp thụ màu, làm giới hạn mức độ tác động. Thermage là hệ thống duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực (CRF) cung cấp nhiệt đến mục tiêu điều trị với mật độ năng lượng ổn định. Tại bề mặt da, tất cả các nguồn nhiệt được phát ra đạt đến 100% cường độ.
Thermage CRF cũng không phụ thuộc vào các chất hấp thụ màu, xâm nhập sâu hơn bất kỳ phương pháp điều trị bằng ánh sáng nào nên lượng năng lượng được đưa vào vùng mô nhiều hơn, đồng đều hơn. Nhờ vậy hiệu quả mang lại cũng cao hơn các công nghệ ánh sáng thông thường.
 list-item2 Hiệu quả chỉ sau 1 giờ điều trị và kéo dài nhiều năm
Các phương pháp điều trị bằng ánh sáng trước đây thường cần 1 liệu trình từ 3 đến 5 lần mới cho kết quả như mong muốn. Trong khi đó, hệ thống Thermage được thiết kế để có thể làm săn chắc các sợi collagen ngay lập tức. Điều này giúp bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau một lần điều trị.
Nghiên cứu lâm sàng và điều trị thực tế cho thấy, hầu hết các khách hàng đều cảm nhận làn da tiếp tục được cải thiện trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.
 list-item2 An toàn tuyệt đối cho làn da và cơ thể
Công nghệ Thermage đã được Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Với công nghệ Thermage, mỗi đầu tip điều trị được lên sẵn chương trình để đảm bảo chỉ sử dụng một lần. Các đầu tip này cũng đều được tiệt trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Ngoài ra, Thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ. Ngoài ra, trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ. Điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da.
Tr? s?m da an toàn và hi?u qu?
Cho kết quả nhanh chóng, an toàn

QUY TRÌNH TRẺ HÓA DA BẰNG THERMAGE

Quy trình thực hiện trẻ hóa da được chia ra làm 3 giai đoạn trước khi điều trị, trong khi điều trị và sau khi điều trị.
+ Trước khi tiến hành điều trị:
Chuyên gia tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa sẽ tiến hành thăm khám soi da và tư vấn cho khách hàng. Quá trình này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng làn da, về cơ chế tác động, hiệu quả, độ an toàn của công nghệ,… để có thêm cơ sở chắc chắn cho quyết định của mình.
+ Trong khi điều trị:
Bác sĩ sẽ làm sạch da, dán miếng trị liệu, thoa gel lên vùng cần điều trị. Sau đó, đầu điều trị Thermage sẽ được di chuyển xung quanh vùng da này. Thời gian điều trị tùy thuộc vào vị trí, diện tích vùng da.
+ Tiến hành điều trị:
Chuyên gia sẽ đưa đầu típ Thermage lên vùng da điều trị và điều chỉnh bước sóng sao cho phù hợp nhất để vùng da có thể đạt kết quả trị liệu nhanh chóng.
+ Kết quả sau điều trị:
• Thermage là liệu pháp an toàn và nhanh chóng để sở hữu một làn da không còn những dấu hiệu của tuổi tác như: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam,…
• Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, khách hàng có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt: làn da mịn màng, săn chắc, khuôn mặt thon gọn hơn.
• Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả điều trị tiếp tục được cải thiện.
• Hiệu quả duy trì trong nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

AI PHÙ HỢP ÐIỀU TRỊ SẠM DA

  1. Da bị lão hóa do tuổi tác
  2. Da bị lão hóa do yếu tố ngoại cảnh
  3. Bị các vấn đề về da bẩm sinh
  4. Mong muốn có làn da trẻ đẹp mãi mãi
tri-sam-da.jpg2
Hình ảnh trước sau trị sạm da

KHÁCH  HÀNG ÐÁNH GIÁ

Chị Lương Trang – Hà Nội: Năm nay mình 40 rồi, mặt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn và da chảy xệ mình buồn lắm. Nhìn già hơn bạn bè cùng trang lứa nhiều. Mình cũng có sử dụng 1 loại vài kem chống lão hóa nhưng xem ra không ăn thua là bao nên mình muốn sử dụng công nghệ trẻ hóa da cao cấp Thermage hiện nay. Kết quả mình thấy ưng ý vô cùng, mới làm được 2 buổi thôi mà da cải thiện rõ rệt nhìn mượt mà và căng lắm.
Chị Thu Phương – Đà Nẵng: Cũng ở tuổi tứ tuần rồi nên mình lo da lão hóa lắm, mặc dù ở Đà Nẵng nhưng mình cũng được bạn bè giới thiệu nhiều về công nghệ trẻ hóa da Thermage tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa. Đợt này công tác tại Hà Nội mình nhất định sẽ dành thời gian tới đây điều trị.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét