Xăm mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt to tròn tự nhiên

Một đôi mắt to tròn, hấp dẫn luôn là mơ ước của mọi chị em. Với thời đại ngày nay, để có được đôi mắt đẹp như vậy hoàn toàn “nằm trong tầm tay của bạn”. Hiện nay, thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa đang ứng dụng thành công công nghệ xăm mí mắt Hàn Quốc, giúp hàng ngàn chị em có được vẻ đẹp như mong muốn!


Xăm mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt to tròn tự nhiên

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ XĂM MÍ MẮT HÀN QUỐC

Xăm mí mắt Hàn Quốc là biện pháp làm đẹp hữu hiệu khắc phục triệt để những khuyết điểm của mí mắt và là hình thức trang điểm mí mắt vĩnh viễn, giúp bạn có đôi mắt to tròn, sắc nét mà không mất nhiều thời gian.
list-item1 Giúp đôi mắt to tròn, sắc sảo
Xăm mí mắt là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc, với chất lượng mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, sắc sảo phù hợp với làn da và mái tóc của bạn, đặc biệt tôn lên nét đẹp chỉ riêng bạn mới có!
list-item2 Viền mí rõ nét, đẹp tự nhiên
Màu mực được lựa chọn từ những loại sáp chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên tạo ra khối màu trung thực, tự nhiên nhất cho viền mi, đôi mắt được mở rộng, tạo chiều sâu tự nhiên nhất. Chính vì vậy, sau khi xăm mí mắt bạn sẽ có được viền mí rõ nét và đẹp tự nhiên, đảm bảo độ bền theo cùng năm tháng.
list-item3 An toàn tuyệt đối và cho hiệu quả lâu dài
Tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa sử dụng công nghệ phun xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc và màu mực xăm chiết xuất từ thiên nhiên có nguồn gốc đảm bảo với độ bền cao, chất lượng tốt được Bộ Y Tế kiểm duyệt nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả lâu dài cho người sử dụng. Đây là biện pháp làm đẹp cho hiệu quả lâu dài và đang trở thành trào lưu làm đẹp mới thay thế dần nghệ thuật trang điểm truyền thống.
list-item4 Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Phun xăm Hàn Quốc là kĩ thuật tinh xảo nhất hiện nay chỉ tác động vào thượng bì chứ không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây đau nhức, sưng tấy hay chảy máu… Do đó, sau khi xăm, bạn có thể ra về luôn mà không cần nghỉ dưỡng.
li xi nam moi
Xăm mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt to tròn tự nhiên
Đo vẽ dáng mí trước khi tiến hành xăm mí

QUY TRÌNH THỰC HIỆN XĂM MÍ MẮT

Quy trình đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm những bước sau:
item_buoc1 Tư vấn và thăm khám
Chuyên gia sẽ tư vấn dáng mí phù hợp với làn da và khuôn mặt của khách hàng để kết quả cuối cùng đạt được kết quả tốt nhất.
item_buoc1Làm sạch vùng trị liệu
Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành rửa mắt với nước muối và làm sạch vùng cần xăm bằng mỡ kháng sinh để đảm bảo quá trình phun xăm không để lại bất kì biến chứng nào đồng thời màu mực xăm được hấp thụ 1 cách tốt nhất.
item_buoc1Gây tê nhẹ lên viền mi
Việc gây tê sẽ giúp khách hàng không có bất cứ cảm giác đau đớn nào trong quá trình phun xăm.
item_buoc1Tiến hành xăm mí mắt
Bác sĩ sẽ xăm lên viền mi bằng thiết bị chuyên dụng nhỏ như đầu kim. Kỹ thuật này với nhiều tiến bộ tạo nên những đường nét tinh xảo được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế kết hợp với mực xăm chất lượng sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt sắc nét với nếp mí to rõ ràng.

AI PHÙ HỢP BẤM MÍ MẮT

  1. Những người có mắt nhỏ
  2. Mắt có nếp mí không rõ ràng
  3. Có nhu cầu xăm mí mắt thay cho hình thức trang điểm
  4. Đã thực hiện nhưng chưa đạt kết quả như ý
Xăm mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt to tròn tự nhiên
Hình ảnh trước sau xăm mí mắt

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

huyenbaby
+ Nguyễn Kim Mai – Hà Nam:
Từ sau khi xăm mí mắt tại Monalisa xong khuôn mặt mình trở nên cân đối và xinh đẹp vô cùng. Mình vui lắm, giờ đây chả cần bỏ đống tiền mua mỹ phẩm trang điểm nữa mà mình vẫn tươi tắn mọi lúc mọi nơi. Cảm ơn thẩm mỹ viện Monalisa nhiều nhé!
Untitled4
+ Lê Bảo Ngọc – Hà Nội:
Từ bé tới lớn lúc nào tôi cũng tự ti vì đôi mắt không mấy ưa nhìn của mình nhưng sau khi biết tới dịch vụ xăm mí mắt Hàn Quốc tôi đã đi làm và có được đôi mắt đẹp như mong muốn, tự tin đối diện nói chuyện với mọi người.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét