Xăm môi tự nhiên có giá bao nhiêu tiền?

Em rất muốn biết tại thẩm mỹ viện Monalisa xăm môi tự nhiên có giá bao nhiêu tiền ạ, môi em bị thâm bẩm sinh nên lúc nào cũng phải đánh son mới ửng hồng được. Rất mong chuyên gia tư vấn giúp em để em sớm có đôi môi đẹp như ý ạ. Em cảm ơn nhiều! (Phương Anh – Hoài Đức)


Xăm môi tự nhiên có giá bao nhiêu tiền?

TRẢ LỜI:

Phương Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng thẩm mỹ Monalisa, 198 Hoàng Quốc Việt và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc giá xăm môi tự nhiên của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Xăm môi tự nhiên tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa là kĩ thuật được ứng dụng từ các chuyên gia Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng môi nhợt nhạt, thâm tái. Khác với các xăm môi thông thường, kĩ thuật này không chỉ tạo màu môi đẹp một cách tự nhiên mà còn khắc phục tối đa tình trạng môi lệch, môi mỏng hoặc dày của khách hàng. Bạn hãy yên tâm rằng với trường hợp môi thâm tự nhiên như của bạn có thể xử lý được nhé với dịch vụ phun môi nữ hoàng 3D của chúng tôi bạn sẽ có đôi môi đẹp như ý.
Khi đến với Monalisa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm môi tự nhiên đẳng cấp được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của các chuyên viên phun xăm giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đây là phương pháp tạo viền môi, màu môi đẹp tự nhiên bằng mũi kim xăm chuyên dụng và mực xăm cao cấp được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Xăm môi tự nhiên Hàn Quốc khắc phục mọi nhược điểm của kỹ thuật xăm thông thường nên hoàn toàn không đau, không biến chứng và duy trì hiệu quả lâu dài lên đến 10 năm.
li xi nam moi
Xăm môi tự nhiên có giá bao nhiêu tiền?
Phun môi nữ hoàng 3D tại thẩm mỹ Monalisa
Tích hợp những ưu điểm vượt trội về dịch vụ, giá xăm môi tự nhiên tại Monalisa rất hấp dẫn và nhiều ưu đãi khủng, bạn hoàn toàn yên tâm về điều này nhé.
Quy trình thực hiện xăm môi tự nhiên tại Monalisa như sau:
Bước 1: Chuyên viên kiểm tra tình trạng môi của bạn và tư vấn viền môi, màu môi phù hợp với làn da để màu môi tự nhiên nhất.
Bước 2: Chuyên viên sẽ tẩy da chết và sát trùng vùng da môi theo đúng quy trình của Bộ.
Bước 3: Chuyên viên chuẩn bị dụng cụ phun môi đã được khử trùng theo quy định của Bộ y tế và gây tê.
Bước 4: Chuyên viên vẽ phác thảo viền môi giúp bạn khắc phục tối đa mọi nhược điểm của môi và tiến hành tạo viền môi.
Bước 5: Sau khi tạo viền môi, chuyên viên sẽ phun môi theo viền môi đã tạo.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về giá xăm môi đẹp tự nhiên tại thẩm mỹ viện Monalisa, 198 Hoàng Quốc Việt. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn trong một ngày gần nhất! Mọi chi tiết xin liên hệ theo hotline 0963198 198 – 0936 198 198.
Share on Google Plus

About Thanh Thúy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét